Ngày hội "Khi tôi 18 - Khát vọng tuổi trẻ"

09:10, 27/10/2016

Nhằm triển khai thực hiện tốt phong trào "Khi tôi 18" do TW Đoàn phát động, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức ngày hội "Khi tôi 18" tại Trường THPT chuyên Thăng Long. 

Nhằm triển khai thực hiện tốt phong trào “Khi tôi 18” do TW Đoàn phát động, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức ngày hội “Khi tôi 18” tại Trường THPT chuyên Thăng Long. 
 
Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với sự tham dự của đông đảo học sinh của 13 trường THPT trong thành phố. Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ”, các bạn học sinh đã tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: triển lãm bảng tin “Khi tôi 18”, phần thi “18 hiểu biết”, thi cắm hoa “Nhớ ơn thầy cô”. Phần triển lãm bảng tin đã tạo nên không gian thi đua sôi nổi với những ý tưởng đẹp từ việc đặt tên, đến những thông tin, hình ảnh nêu bật các hoạt động phong phú của các đơn vị Đoàn trường quanh chủ đề “Vẻ vang 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Phần thi “Hiểu biết 18” các đội thi đại diện các trường đã trả lời trắc nghiệm 30 câu hỏi về lịch sử Đảng, Đoàn và Bác Hồ, biển đảo Việt Nam, Luật Giao thông đường bộ, quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân khi 18 tuổi.          
 
 QUỲNH UYỂN