Tọa đàm "Xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới"

09:10, 21/10/2016

Tỉnh Đoàn Lâm Đồng vừa tổ chức buổi học tập chính trị "Tọa đàm về hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới" với sự tham dự của các cán bộ Đoàn chủ chốt, bí thư, phó bí thư các huyện, Thành Đoàn và các đơn vị Đoàn trực thuộc, cùng hơn 400 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Tỉnh Đoàn Lâm Đồng vừa tổ chức buổi học tập chính trị “Tọa đàm về hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới” với sự tham dự của các cán bộ Đoàn chủ chốt, bí thư, phó bí thư các huyện, Thành Đoàn và các đơn vị Đoàn trực thuộc, cùng hơn 400 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Tọa đàm diễn ra chân tình, cởi mở đã làm sáng rõ hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới. Ảnh: Q.U
Tọa đàm diễn ra chân tình, cởi mở đã làm sáng rõ hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới. Ảnh: Q.U
Tọa đàm đã diễn ra trong không khí trao đổi, thảo luận, đối thoại cởi mở, chân tình giữa cán bộ Đoàn các cấp, những tấm gương đoàn viên, thanh niên làm kinh tế giỏi, có thành tích tiêu biểu trong các hoạt động tình nguyện, những kỹ năng cần có, phương thức tu dưỡng rèn luyện...; qua đó góp phần làm sáng rõ “hình mẫu” thanh niên trong thời kỳ mới. 
 
Hình mẫu người thanh niên Việt Nam thời kỳ mới là một người trẻ tuổi có “Tâm trong, Trí sáng, Hoài bão lớn”. Trong đó, xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên để đoàn viên, thanh niên làm theo, góp phần làm nên một thế hệ thanh niên hội đủ các tiêu chí, mang giá trị cốt lõi: sống có lý tưởng, giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, có ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng, có lối sống đẹp. Đồng thời có ước mơ hoài bão, có khát vọng đưa đất nước vươn lên sánh vai cùng các nước tiên tiến trên thế giới, có đầy đủ tri thức, sức khỏe, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, làm chủ khoa học công nghệ hiện đại.
 
Quỳnh Uyển