Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

01:01, 06/01/2020

(LĐ online) - Tại Chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020) do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào tối 5/1, Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(LĐ online) - Tại Chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2020) do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào tối 5/1, Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là 1 trong 10 đơn vị xuất sắc của cả nước được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen dịp này.
 
Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt (ngoài cùng bên phải) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt (ngoài cùng bên phải) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt là một tổ chức cơ sở có nhiều đóng góp cho phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt trong các chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh… Bên cạnh đó, Hội Sinh viên Trường Đại học Đà Lạt thường xuyên tổ chức các hoạt động, sân chơi bổ ích cho sinh viên nhà trường.
 
Được biết, Hội Sinh viênTrường Đại học Đà Lạt là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 
TUẤN HƯƠNG