Hơn 1000 đoàn viên tham gia Liên hoan đồng diễn "Sáng mãi niềm tin theo Đảng"

06:10, 11/10/2020

(LĐ online) - Ngày 11/10, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức chương trình Liên hoan đồng diễn "Sáng mãi niềm tin theo Đảng" năm 2020. 

(LĐ online) - Ngày 11/10, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức chương trình Liên hoan đồng diễn “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” năm 2020. 
 
Tiết mục dự thi của các thí sinh tại liên hoan
Tiết mục dự thi của các thí sinh tại liên hoan
 
Tham dự có đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - Ủy viên Ban Thượng vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Mỵ - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 
 
Liên hoan cũng đã thu hút hơn 1000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đến từ 7 đội thi thuộc các cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham gia. 
 
Đến với liên hoan lần này, các đội thi đã đồng diễn và sáng tạo các tiết mục xếp hình cờ Đảng, cờ Tổ quốc, bản đồ Việt Nam, biểu tượng Quốc gia Việt Nam… 
 
Các cổ động viên cổ vũ cho liên hoan
Các cổ động viên cổ vũ cho liên hoan
 
Các tiết mục đồng diễn cũng được thể hiện trên nền các bản nhạc do Ban Tổ chức tuyển chọn có nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam. 
 
Ban giám khảo chấm điểm các tiết mục đồng diễn dựa trên các tiêu chí như: Đội hình phù hợp với âm nhạc; hình thức biểu diễn; phong cách biểu diễn; trang phục, đạo cụ; sáng tạo. 
 
Theo đánh giá, tham gia Liên hoan lần này, các đội thi đã có sự tập luyện chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục dự thi đồng đều, trang phục biểu diễn phù hợp, có nhiều sáng tạo. 
 
Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại liên hoan
Trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại liên hoan
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của Thành Đoàn Đà Lạt, đạt giải nhì là đội thi đến từ Đoàn Trường Đại học Đà Lạt và đội thi đến từ Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đạt giải ba.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 
 
DUY NGUYỄN