Trao "Sân chơi cho em" tại Trường Tiểu học Đa Thiện

06:11, 24/11/2020

(LĐ online) - Chiều 24/11, Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn và Ban Thường vụ các Tỉnh đoàn cụm Tây Nguyên đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao Công trình Thanh niên "Sân chơi cho em" cho Trường Tiểu học Đa Thiện, thành phố Đà Lạt.

(LĐ online) - Chiều 24/11, Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn và Ban Thường vụ các Tỉnh đoàn cụm Tây Nguyên đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao Công trình Thanh niên “Sân chơi cho em” cho Trường Tiểu học Đa Thiện, thành phố Đà Lạt.
 
Bàn giao Công trình “Sân chơi cho em” cho Trường Tiểu học Đa Thiện
Bàn giao Công trình “Sân chơi cho em” cho Trường Tiểu học Đa Thiện
 
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt và thường trực Tỉnh đoàn 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên. 
 
Công trình Thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Đa Thiện được xây dựng với các hạng mục như, xích đu, dây đu, cầu thang trượt, đu quay, cầu bập bênh… Công trình được xây dựng có tổng trị giá 30 triệu đồng do Tỉnh đoàn các tỉnh cụm Tây Nguyên hỗ trợ. Công trình “Sân chơi cho em” được xây dựng, bàn giao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh Trường Tiểu học Đa Thiện có điều kiện nâng cao đời sống tinh thần, giải trí, rèn luyện thể chất ngoài những giờ học trên lớp. 
 
Gắn biển Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Đa Thiện
Gắn biển Công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Đa Thiện
 
Trường Tiểu học Đa Thiện hiện nay có 864 học sinh với 19 lớp học từ khối lớp 1 đến lớp 5. Trường Tiểu học Đa Thiện đã được công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2007. Hiện nay, nhà trường đang phấn đấu xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí để được công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II.
 
Ban giao Công trình Thanh niên “Sân chơi cho em” tại Trường Tiểu học Đa Thiện là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ cụm Tây Nguyên chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
DUY NGUYỄN