Thành Đoàn Đà Lạt phát động Tháng Thanh niên năm 2021

10:02, 28/02/2021

(LĐ online) - Ngày 27/2, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2021 và tổ chức Hội trại truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).  

(LĐ online) - Ngày 27/2, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2021 và tổ chức Hội trại truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).  
 
Tuổi trẻ Đà Lạt trồng chăm sóc cây xanh
Tuổi trẻ Đà Lạt trồng chăm sóc cây xanh
 
Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Lạt đã phát động các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên 2021 có tính hành động cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; đồng thời, phù hợp với chương trình hoạt động và nhu cầu của địa phương. 
 
Các hoạt động được tổ chức cũng phải đảm bảo an toàn, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Các hoạt động Tháng Thanh niên tại cơ sở cần tập trung xây dựng lực lượng thanh niên trực tiếp trên địa bàn và tham gia triển khai các hoạt động thiết thực, hiệu quả gắn với điều kiện thực tiễn tại địa phương như xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, bảo vệ môi trường, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng... 
 
Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Lạt cũng đã phát động các tổ chức cơ sở đoàn và đoàn viên, thanh niên với tinh thần thi đua, sôi nổi, tích cực, nhiệt tình tham gia thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, những hành động thiết thực. Qua đó nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn Đà Lạt đã ra quân trồng, chăm sóc cây xanh, thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường tại một số khu vực trên địa bàn.
 
Dịp này, Thành Đoàn Đà Lạt cũng đã tổ chức Hội trại truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Hội trại được tổ chức với 4 cụm tiểu trại. 
 
Tại Hội trại, tuổi trẻ Đà Lạt cũng đã có dịp ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần khẳng định vai trò, vị thế quan trọng của tổ chức Đoàn cùng với các thế hệ trẻ trong suốt chiều dài lịch sử dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng đã lãnh đạo, tranh đấu cho nền độc lập,  tự do, hạnh phúc của đất nước, của dân tộc Việt Nam.
 
DUY DANH