Tình nguyện hè, chung tay chiến thắng dịch Covid-19

09:07, 06/07/2021

(LĐ online) - Chiều 6/7, thực hiện chương trình "Tình nguyện hè, chung tay chiến thắng dịch Covid-19", Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tiếp nhận và trao tặng hơn 6 tấn nông sản, 750 mũ chống giọt bắn, cùng 100 lít nước sát khuẩn cho các khu cách ly và chốt kiểm dịch tại các địa phương trong tỉnh.

(LĐ online) - Chiều 6/7, thực hiện chương trình “Tình nguyện hè, chung tay chiến thắng dịch Covid-19”, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tiếp nhận và trao tặng hơn 6 tấn nông sản, 750 mũ chống giọt bắn, cùng 100 lít nước sát khuẩn cho các khu cách ly và chốt kiểm dịch tại các địa phương trong tỉnh.
 
Hơn 6 tấn nông sản được hỗ trợ cho các khu cách ly và chốt kiểm dịch tại các huyện
Hơn 6 tấn nông sản được hỗ trợ cho các khu cách ly và chốt kiểm dịch tại các huyện
 
Cụ thể, 6 tấn nông sản được Huyện Đoàn Đức Trọng vận động từ các vựa nông sản trên địa bàn huyện. 750 mũ chống giọt bắn được thực hiện bởi lực lượng đoàn viên, thanh niên, sinh viên của Thành Đoàn Đà Lạt, Huyện Đoàn Di Linh và Đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng. 100 lít nước sát khuẩn được tiếp nhận từ Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt.
 
Số nông sản, mũ chống giọt bắn và nước sát khuẩn này đã được trao tặng cho các khu cách ly, cũng như lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch ở các huyện Đạ Tẻh, Đạ Huoai, Bảo Lộc, Bảo Lâm và Công an tỉnh.
 
Đây là một nội dung trong Chiến dịch Tình nguyện hè của đoàn viên, thanh niên Lâm Đồng nhằm phù hợp với tình hình thực tế, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác phòng chống dịch tại địa phương. Hoạt động này đã góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩ đang phục vụ tại các khu cách ly và các công dân yên tâm hoàn thành cách ly, góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
 
V.QUỲNH