Trao 160 phần quà cho học sinh khó khăn

04:09, 07/09/2021

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới 2021-2022, ngày 7/9, Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em", tặng quà và học bổng cho trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố.

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới 2021-2022, ngày 7/9, Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, tặng quà và học bổng cho trẻ em khó khăn trên địa bàn thành phố. 
 
160 phần quà được Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
160 phần quà được Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, Thành Đoàn Đà Lạt và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tặng 160 phần quà cho 160 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 16 xã, phường trên địa bàn TP Đà Lạt. Mỗi phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, vở, học bổng... Tổng các phần quà trị giá gần 100 triệu đồng.
 
Chị Nguyễn Đăng Khánh Phượng - Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt cho biết: Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ TP Đà Lạt mỗi dịp Tết Trung thu và đầu năm học mới, nhằm mang lại một mùa Trung thu nhiều niềm vui, đầy đủ cho các em thiếu nhi; đồng thời, động viên, khích lệ các em cố gắng vượt khó học giỏi, vươn lên trong cuộc sống.
 
Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chương trình “Trung thu cho em” năm nay không được Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức tập trung. Thay vào đó, Ban Thường trực Thành Đoàn sẽ đến tặng quà trực tiếp cho các em thiếu nhi tại các phường, xã.
 
V.QUỲNH