Bảo Lâm: Tiếp nhận học bổng và xe đạp trao tặng cho học sinh khó khăn

01:04, 14/04/2022
(LĐ online) - Sáng 14/4, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã tiếp nhận học bổng và xe đạp để trao tặng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động được tuổi trẻ địa phương thực hiện để hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bảo Lâm lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
 
Huyện Đoàn Bảo Lâm tiếp nhận học bổng các nhà tài trợ trao tặng cho học sinh nghèo
Huyện Đoàn Bảo Lâm tiếp nhận học bổng các nhà tài trợ trao tặng cho học sinh nghèo
 
Huyện Đoàn Bảo Lâm đã tiếp nhận 64 triệu đồng được các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trao tặng. Dịp này, Huyện Đoàn Bảo Lâm còn tiếp nhận 10 chiếc xe đạp (trị giá 2 triệu đồng/xe) do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng trao tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn. Tổng trị giá trao học bổng và xe đạp là 84 triệu đồng được Huyện Đoàn Bảo Lâm tiếp nhận từ các nhà tài trợ. Số học bổng và xe đạp nói trên, Huyện Đoàn Bảo Lâm sẽ phối hợp với Đoàn các trường học và các xã, thị trấn để trao tặng cho các em học sinh trong thời gian tới.
 
Dịp này, Huyện Đoàn Bảo Lâm cũng đã tổ chức tổng kết và trao giải các cuộc thi thiết kế pano, logo biểu trưng và mô hình trại chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bảo Lâm lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi.
 
Huyện Đoàn Bảo Lâm được Tỉnh Đoàn Lâm Đồng chọn làm Đại hội điểm cấp huyện của tỉnh và sẽ diễn ra vào ngày mai 15/4.
 
KHÁNH PHÚC