Bảo Lâm: Trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 105 thanh niên

14:53, 17/01/2023

(LĐ online) - Ngày 17/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bảo Lâm phối hợp cùng chính quyền địa phương và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ 2023.

Lãnh đạo địa phương trao tặng quà cho các thanh niên nhận lệnh gọi nhập ngũ năm 2023
Lãnh đạo địa phương trao tặng quà cho các thanh niên nhận lệnh gọi nhập ngũ năm 2023

Trong năm 2023, huyện Bảo Lâm có 105 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được trao lệnh gọi nhập ngũ sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ. 
Tất cả thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn huyện Bảo Lâm đợt này đều có sức khỏe đạt loại A. Trong đó, có 1 đảng viên, 2 thanh niên trình độ đại học và cao đẳng và 46 thanh niên là người đồng bào dân tộc thiểu số.
Sau khi trao lệnh gọi nhập ngũ, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Lâm cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tinh thần các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023. Tại các buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương căn dặn các thanh niên nghiêm túc chấp hành các quy định để vui xuân, đón tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm, vui tươi và hạnh phúc; nêu cao tinh thần của tuổi trẻ để phát huy truyền thống quê hương, cống hiến công sức, trí tuệ sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.