Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp thăm, chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Nam Phương

01:12, 24/12/2021

(LĐ online) - Sáng 24/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021, đồng chí Trần Văn Hiệp – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Nam Phương (phường B'Lao, TP Bảo Lộc).

(LĐ online) - Sáng 24/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021, đồng chí Trần Văn Hiệp – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Nam Phương (phường B’Lao, TP Bảo Lộc). Cùng đi còn có lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc.
 
Đồng chí Trần Văn Hiệp – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Nam Phương
Đồng chí Trần Văn Hiệp – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Nam Phương
 
Nhân dịp đến thăm, chúc mừng Giáng sinh, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Giáo xứ Nam Phương và bà con giáo dân trên địa bàn đã cùng đoàn kết thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để phát triển kinh tế gia đình và đóng góp xây dựng quê hương. Với tinh thần “Kính Chúa, yêu nước” để sống tốt đời, đẹp đạo, các vị linh mục, chức sắc, chức việc đã vận động bà con giáo dân làm tốt các phong trào xây đô thị văn minh, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, bảo vệ môi trường; tham gia thực hiện tốt công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội… Từ đó, có những đóng góp quan trọng cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Đặc biệt, bà con giáo dân đã thực hiện tốt các quy định, biện pháp phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng mong muốn các vị linh mục, chức sắc, chức việc tại Giáo xứ Nam Phương nói riêng, trên địa bàn TP Bảo Lộc nói chung tiếp tục là “cầu nối” giữa Đảng bộ, chính quyền để làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc vững chắc và tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng TP Bảo Lộc ngày càng giàu đẹp, hiện đại, thông minh. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tuyên truyền bà con giáo dân không được phép chủ quan, lơ là mà thay vào đó phải tăng cường biện pháp, ý thức phòng chống dịch trong các dịp cử hành lễ. Đặc biệt là tuân thủ nghiêm các quy định, biện pháp phòng chống dịch trong đêm Giáng sinh tới đây.
 
Dịp này, đồng chí Trần Văn Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã gửi tặng hoa, quà và chúc linh mục Phạm Văn Độ - Chánh xứ Giáo xứ Nam Phường và các vị chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, đảm bảo các quy định về phòng chống dịch; đồng thời, tập trung các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Người Công giáo tỉnh, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương xây dựng TP Bảo Lộc nói riêng và Lâm Đồng nói chung ngày càng phát triển.
 
KHÁNH PHÚC