Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng: Thăm và tặng quà Tết tại huyện Lạc Dương

09:01, 18/01/2022
(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 18/1, Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng gồm các ông Nguyễn Tạo – Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Lâm Văn Đoan – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lạc Dương. Cùng đi có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Ngân hàng Viettinbank Lâm Đồng.
 
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số khó khăn huyện Lạc Dương
Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số khó khăn huyện Lạc Dương
 
Đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Tạo – Phó Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng gửi đến các hộ gia đình lời chúc mừng năm mới; đồng thời, chia sẻ với những khó khăn, đặc biệt là do dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong thời gian qua, đồng thời động viên các hộ gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Chương trình thăm, tặng quà Tết của Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng đã thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để giúp các hộ đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Dịp này, Đoàn ĐBQH cũng tặng huyện Lạc Dương 1.000 bộ kit test nhanh Covid-19. 
 
T.HƯƠNG