Đà Lạt: Bắt cá bằng điện, 3 người trong gia đình tử vong

06:11, 15/11/2021

(LĐ online) - Vụ việc thương tâm xảy ra tại khu vực Hố Hồng nằm giáp ranh giữa Phường 5 và Phường 7, thành phố Đà Lạt, làm 3 người trong cùng một gia đình tử vong thương tâm… 

(LĐ online) - Vụ việc thương tâm xảy ra tại khu vực Hố Hồng nằm giáp ranh giữa Phường 5 và Phường 7, TP Đà Lạt, làm 3 người trong cùng một gia đình tử vong thương tâm… 
 
Hiện trường nơi vụ tai nạn điện giật làm 3 người tử vong
Hiện trường nơi vụ tai nạn điện giật làm 3 người tử vong
Chiều 15/11, lãnh đạo UBND Phường 7 (TP Đà Lạt), xác nhận có 3 người dân trong cùng một gia đình sống trên đường Tô Vĩnh Diện (Tổ Cao Thắng, Phường 7) bị tử vong khi kích điện bắt cá ở khu vực Hố Hồng. 
 
Theo người dân ở gần hiện trường, sự việc xảy ra lúc khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, tại suối Cam Ly khi ông Huỳnh Văn Phúc (46 tuổi) và con trai tên Huỳnh Trần Minh Trí (18 tuổi) và ông Huỳnh Thái Tân (38 tuổi, em ông Phúc) dùng điện kích cá dưới suối thì không may bị điện giật tử vong. Cũng theo người dân, gia đình ông Phúc có vườn canh tác rau cạnh con suối, nên buổi trưa hai cha con ông Phúc cùng ông Tân tranh thủ dùng điện để kích cá thì gặp nạn, dẫn đến tử vong. 
 
Được biết, chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng của TP Đà Lạt đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm 3 người tử vong; đồng thời, điều tra làm rõ nguyên nhân. 
 
THỤY TRANG