Đà Lạt: Trao 100 phần quà tết cho gia đình khó khăn

06:01, 17/01/2022
(LĐ online) - Ngày 17/1, Siêu thị Go! Đà lạt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt đã tổ chức trao 100 phần quà tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn. 
 
Siêu thị Go! Đà lạt trao tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt.
Siêu thị Go! Đà lạt trao tặng 100 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Theo đó, thực hiện Chương trình “Góp Tình Trao Tết”, Siêu thị Go! Đà lạt đã tiến hành trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt 100 phần quà. Mỗi mỗi phần gồm: Túi Lohas - loại thân thiện môi trường, sử dụng nhiều lần; các nhu yếu phẩm và 1 phiếu mua hàng ưu đãi của siêu thị Go! Đà Lạt.  
 
Đây là năm thứ 13 liên tiếp hệ thống Siêu thị GO!/Big C trên toàn quốc phối hợp cùng với các đơn vị đối tác thực hiện chương trình trao quà tết đầy ý nghĩa này. Giá trị mỗi phần quà tuy không lớn, song hoạt động này là nỗ lực nhằm mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của GO!/Big C.
 
Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt đang tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay và tổ chức các hoạt động trao quà tết cho những hoàn cảnh nghèo, khó khăn, neo đơn, bệnh tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có chương trình tặng quà cho sinh viên nghèo không có điều kiện về quê đón tết… 
 
HOÀNG SA