Trao 200 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

03:12, 19/12/2022
(LĐ online) - Ngày 19/12, Huyện đoàn Đức Trọng phối hợp với UBND xã N’Thol Hạ và đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam cùng nhãn hàng Bia Larue Special tổ chức chương trình Tình nguyện mùa đông - Xuân yêu thương năm 2023 tại xã N’thol Hạ, huyện Đức Trọng.
 
Đại diện Ban Tổ chức trao quà cho người dân N’Thol Hạ
Đại diện Ban Tổ chức trao quà cho người dân N’Thol Hạ
 
Tại chương trình, đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã N’Thol Hạ. Mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần động viên và mang đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã N’Thol Hạ có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an lành.
 
Được biết, đây là hoạt động thuộc chương trình “HEINEKEN CARES - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui” do Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam cùng nhãn hàng Bia Larue Special tổ chức với hàng ngàn suất quà dành tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 21 tỉnh, thành, dịp tết nguyên Đán Quý Mão năm nay.
 
N.MINH