Tặng quà Tết cho trẻ em vùng sâu Tà Hine

02:12, 18/12/2022
(LĐ online) - Ngày 18/12, trong chuyến công tác tại Lâm Đồng, bà Bùi Thị Hoà - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn và lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ đã đến thăm và trao tặng quà Tết cho trẻ em tại Trường tiểu học Tà Hine (Đức Trọng).
 
Lãnh đạo Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và tỉnh Hội trao tặng quà Tết cho học sinh Trường Tiểu học Tà Hine (Đức Trọng)
Lãnh đạo Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và tỉnh Hội trao tặng quà Tết cho học sinh Trường Tiểu học Tà Hine (Đức Trọng)
 
Chương trình đã  trao 30 suất quà gồm sữa dinh dưỡng và bánh kẹo, trị giá 600 ngàn đống/suất. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 20 lít dầu ăn cho bếp ăn của của nhà trường để tổ chức bữa ăn phục vụ cho học sinh.
 
Hiện, Hội CTĐ tỉnh đang triển khai phong trào Tết Nhân ái Xuân Quý Mão 2023 với các hoạt động xúc tiến gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các đối tác để tuyên truyền, giới thiệu về phong trào cũng như kêu gọi vận động ủng hộ nguồn lực; đẩy mạnh tuyên truyền  về “Tết nhân ái – Lan tỏa yêu thương”; tích cực vận động nguồn lực; trong đó, Hội CTĐ tỉnh đã làm việc với Công ty TNHH MTV Sài Gòn Co.op Bảo Lộc để triển khai các hoạt động theo nguồn phân bổ của Trung ương Hội. Bên cạnh đó, nguồn vận động của Hội CTĐ tỉnh tại lễ phát động phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023 đã tiếp nhận bảng trao tượng trưng của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, Hội CTĐ các huyện, thành phố, với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. 
 
Hội CTĐ tỉnh tiếp tục gửi thư ngỏ đến các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm kêu gọi ủng hộ nguồn lực để thực hiện tốt phong trào Tết Nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023. 
 
AN NHIÊN