Vietravel đoạt giải thưởng du lịch thế giới 2013

02:10, 16/10/2013

(LĐ online) - Vietravel vinh dự được nhận hai giải thưởng, đó là giải thưởng "nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam" và công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

(LĐ online) - Thông tin từ Công ty Vietravel cho biết, vừa qua tại  Dubai đã diễn ra lễ trao giải thưởng World Travel Awards – WTA cho các tập đoàn Hàng không, khách sạn, Resort và lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á và Châu Úc. Việt Nam có công ty Vietravel vinh dự được nhận hai giải thưởng, đó là giải thưởng “nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam” và công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp lữ hành, du lịch. Ban tổ chức đánh giá đây là bước đi vững chắc của Vietravel thể hiện chất lượng, năng lực tổ chức, điều hành tour du lịch hàng đầu của Việt Nam.

Được biết, trước đó cũng tại Dubai, Vietravel đã thực hiện chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam tại Dubai và các nước tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất nói chung nhằm phát triển thị trường khách hai chiều từ Dubai vào Việt Nam và ngược lại.

Đại diện Công ty Vietravel nhận giải thưởng du lịch thế giới tại Dubai
Đại diện Công ty Vietravel nhận giải thưởng du lịch thế giới tại Dubai

N.Thu