Hé lộ "chiến hạm" siêu phàm mới của HTC

08:12, 05/12/2014

Thông tin từ tài khoản @upleaks vừa qua tiết lộ rằng, Hima sẽ là siêu phẩm thế hệ mới của HTC. Máy mang sức mạnh chip Snapdragon 810 mới nhất, "khủng" nhất hiện nay. 

Thông tin từ tài khoản @upleaks vừa qua tiết lộ rằng, Hima sẽ là siêu phẩm thế hệ mới của HTC. Máy mang sức mạnh chip Snapdragon 810 mới nhất, “khủng” nhất hiện nay. 
 
Chỉ vài ngày trước, các bài báo đưa tin về thông số kỹ thuật được đồn đoán của siêu phẩm thế hệ mới – HTC one M9. Máy nổi bật với màn hình 5,5-inch QHD cực kỳ sắc nét, trang bị chip Snapdragon 805 và tích hợp camera sau 16MP kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học, bộ nhớ RAM 3GB và nguồn pin 3.500mAh. 
 
Tuy nhiên, Upleaks vừa đưa tin rằng, HTC sẽ không sử dụng tên mã M và siêu phẩm thế hệ mới của hãng này được biết đến với cái tên Hima. Đây là phiên bản kế tiếp của HTC one M8 và cũng sở hữu một loạt các thông số kỹ thuật hàng đầu. 
 
 
HTC Hima  sẽ sở hữu màn hình 5-inch độ phân giải 1080p và hoạt động trên chip Snapdragon 810 mới nhất với 8 lõi xử lý gồm 4 lõi Cortex-A57 tốc độ 2.0GHz và 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.5GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 430 GPU và bộ nhớ RAM 3GB. 
 
HTC Hima tích hợp camera 20,7MP ở mặt sau và camera UltraPixel  13 hoặc 4MP ở mặt trước. Máy hỗ trợ kết nối LTE Cat.6, nguồn pin 2.800mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop kèm theo giao diện người dùng HTC Sense 7.0 UI. 
 
Theo dự kiến, HTC Hima sẽ sớm được công bố, có lẽ tại triển lãm CES diễn ra vào đầu năm tới. Upleaks cũng khẳng định rằng, siêu phẩm này đã được kiểm thử tại tất cả các nhà mạng lớn ở Mỹ. 
 
Ngoài ra, HTC cũng sẽ công bố một vài smartphone Desire tầm trung tại Hội nghị MWC diễn ra vào tháng 2 tại Tây Ban Nha. HTC Hima Ace cũng đang trong quá trình phát triển – đây là một phiên bản giá rẻ của Hima (giống như HTC one E8 hiện nay), hỗ trợ 2 SIM.
 
(Theo vnmedia)