Một cán bộ phòng tài nguyên môi trường chết tại phòng trọ

02:09, 11/09/2013

(LĐ online) - Thông tin ban đầu xác định nạn nhân là anh Lâm Thanh Phúc (28 tuổi, ngụ phường B'Lao, TP Bảo Lộc). Anh Phúc được đồng nghiệp phát hiện chết tại phòng trọ thuộc tổ 12, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm vào sáng 11/9/2013.

(LĐ online) - Thông tin ban đầu xác định nạn nhân là anh Lâm Thanh Phúc (28 tuổi, ngụ phường B’Lao, TP Bảo Lộc). Anh Phúc được đồng nghiệp phát hiện chết tại phòng trọ thuộc tổ 12, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm vào sáng 11/9/2013. Anh Phúc hiện đang công tác tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bảo Lâm.

Theo đồng nghiệp của anh Phúc, tối 9/9, anh Phúc vẫn đến cơ quan để làm việc đến 21 giờ, sau đó mới về nhà trọ nghỉ. Tuy nhiên, cả ngày hôm sau anh Phúc không đến cơ quan làm việc. Liên lạc điện thoại không thấy trả lời, sáng 11-9, một số đồng nghiệp đã đến phòng trọ của anh Phúc tìm. Thấy phòng khoá cửa phía trong, mọi người mới đập cửa kính thì phát hiện anh Phúc đã chết trên giường. Một người ở cạnh nhà trọ của anh Phúc cho biết: Anh Phúc rất hiền và ít giao tiếp với anh em trong khu nhà trọ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

ĐÔNG ANH - ĐÌNH THI