Xác định được 6 nghi can cầm đầu

08:08, 12/08/2016

(LĐ online) - Chiều 11/8, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định được 6 nghi can cầm đầu trong vụ chống người thi hành công vụ xảy ra chiều 8/8, tại tiểu khu 243A (xã Phi Tô, Lâm Hà), làm một người chết và 2 người khác bị thương.

[links()] (LĐ online) - Chiều 11/8, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định được 6 nghi can cầm đầu trong vụ chống người thi hành công vụ xảy ra chiều 8/8, tại tiểu khu 243A (xã Phi Tô, Lâm Hà), làm một người chết và 2 người khác bị thương.
 
Hiện trường nơi ông Nguyễn Ái Tĩnh (cán bộ BQLRPH Nam Ban) bị các đối tượng quá khích đánh tử vong vào chiều ngày 8/8
Hiện trường nơi ông Nguyễn Ái Tĩnh (cán bộ BQLRPH Nam Ban) bị các đối tượng quá khích
đánh tử vong vào chiều ngày 8/8

Những nghi can này có độ tuổi từ 17 - 31, tất cả ngụ tại thôn Hang Hớt (xã Mê Linh, Lâm Hà), đã tham gia xô xát, hành hung tổ công tác quản lý bảo vệ rừng từ thời điểm ban đầu. Những nghi can này đã được cơ quan chức năng tuyên truyền, vận động ra lấy lời khai, hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.
 
Liên quan đến vụ án, cơ quan chức năng của tỉnh cũng đã xác định có nhiều dấu hiệu tội phạm, như chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, giết người và hủy hoại tài sản. Sau khi xác định rõ các nghi can, sàng lọc, phân loại sẽ khởi tố vụ án, khởi tố các bị can để xử lý theo luật định.
 
Thụy Trang