Đạ Tẻh: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng trốn truy nã

01:07, 19/07/2017

(LĐ online) - Sáng 19/7, Công an huyện Đạ Tẻh cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng trốn truy nã vì tội "cướp tài sản" là Phạm Văn Đài (30 tuổi) và Phạm Văn Đông (22 tuổi) cùng tại huyện Đạ Tẻh.

(LĐ online) - Sáng 19/7, Công an huyện Đạ Tẻh cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng trốn truy nã vì tội “cướp tài sản” là Phạm Văn Đài (30 tuổi) và Phạm Văn Đông (22 tuổi) cùng tại huyện Đạ Tẻh.
 
Theo thông tin từ Công an huyện Đạ Tẻh cung cấp, trong tháng 7/2010, hai đối tượng Đài và Đông đã liên tiếp gây ra 3 vụ cướp giật tài sản tại khu vực dốc Khỉ (xã Đạ Lây), địa điểm giáp ranh giữa hai huyện Đạ Tẻh và Cát Tiên. Với thủ đoạn theo dõi người đi xe máy một mình vào ban đêm, 2 đối tượng dùng gậy đập vào đầu nạn nhân để cướp xe máy và các tài sản có giá trị. Ngoài 3 vụ cướp kể trên, cũng trong năm 2010, Đài và Đông còn gây ra 2 vụ cướp xe máy ở huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông). 
 
Sau khi điều tra, xác định được Đông và Đài là 2 đối tượng gây ra các vụ cướp nói trên, cùng lúc Công an huyện Đạ Tẻh và Công an tỉnh Đắk Nông đã ra Quyết định truy nã Đài và Đông về tội “cướp tài sản”. Mới đây, khi 2 đối tượng có mặt tại địa phương thì bị Công an huyện Đạ Tẻh mật phục bắt giữ.
 
HẢI ĐƯỜNG