Người hái cà phê thuê biến mất cùng tài sản của gia chủ

07:11, 27/11/2019

(LĐ online) - Chiều 27/11, Công an huyện Bảo Lâm cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ mất trộm vừa xảy ra trên địa bàn. Theo trình báo của ông Đinh Hoàng Tuấn (ngụ tại Thôn 2, xã B'Lá, huyện Bảo Lâm), đình ông thuê Lê Văn Long (37 tuổi, ngụ tại xã Võ Míu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) hái cà phê thuê và trả công theo ngày. Long đã được ông Tuấn đăng ký tạm trú và hái cà phê hơn 1 tuần nay...

(LĐ online) - Chiều 27/11, Công an huyện Bảo Lâm cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ mất trộm vừa xảy ra trên địa bàn. Theo trình báo của ông Đinh Hoàng Tuấn (ngụ tại Thôn 2, xã B’Lá, huyện Bảo Lâm), đình ông thuê Lê Văn Long (37 tuổi, ngụ tại xã Võ Míu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) hái cà phê thuê và trả công theo ngày. Long đã được ông Tuấn đăng ký tạm trú và hái cà phê hơn 1 tuần nay. Vào chiều 22/11, trong lúc đang hái cà phê ngoài vườn thì ông Tuấn không thấy Long đâu nên đã đi tìm. Khi về đến nhà, ông Tuấn phát hiện cửa nhà bị phá. Qua kiểm tra, có hơn 3,5 triệu đồng, 2 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân của ông Tuấn cất trong nhà đã “không cánh mà bay”.
 
Công an huyện Bảo Lâm cũng đưa ra cảnh báo người dân nên cảnh giác với tình trạng trộm cắp dễ xảy ra vào mùa vụ cà phê khi có nhiều người từ nơi khác đến để hái cà phê thuê. 
 
H.ĐƯỜNG