Đại học Đà Lạt giành giải nhất toàn đoàn giải Việt dã toàn tỉnh - 2016

10:11, 28/11/2016

(LĐ online) - Sáng 27/11, giải Việt dã toàn tỉnh Lâm Đồng - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp cùng UBND thành phố Đà Lạt tổ chức đã diễn ra tại Đà Lạt.

(LĐ online) - Sáng 27/11, giải Việt dã toàn tỉnh Lâm Đồng - 2016 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp cùng UBND thành phố Đà Lạt tổ chức đã diễn ra tại Đà Lạt.
 
Tham dự giải năm nay có 65 VĐV của 6 đơn vị trong tỉnh gồm 3 huyện thành: Đà Lạt, Di Linh, Đạ Tẻh cùng 3 đơn vị Đại học Đà Lạt, Công an tỉnh và Biệt thự Hằng Nga - Đà Lạt; các VĐV thi đấu trong các nội dung cá nhân và đồng đội gồm nam tuyển 10 km, nữ tuyển 5 km, nam trẻ 7 km, nữ trẻ 3 km. 
 
VĐV Đinh Hoàng Phúc - Đà Lạt, về đích nội dung cá nhân nam tuyển 10km
VĐV Đinh Hoàng Phúc - Đà Lạt, về đích nội dung cá nhân nam tuyển 10 km

Đây là một giải đấu chất lượng cao của Việt dã tỉnh nên nhìn chung đã qui tụ được nhiều VĐV xuất sắc trong phong trào hiện nay của tỉnh, đặc biệt là các VĐV “chân đất” (chạy trên chân trần) của huyện Di Linh - một địa phương liên tục trong nhiều năm liền thống trị trên đường chạy của Lâm Đồng và hầu như năm nào cũng giới thiệu được những khuôn mặt mới cho điền kinh Lâm Đồng. 
 
Giải năm nay cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các VĐV thuộc các đơn vị khác trong tỉnh như thành phố Đà Lạt, Đạ Tẻh và Đại học Đà Lạt trong đó đội Đại học Đà Lạt có nhiều VĐV về đích trong nhóm dẫn đầu các nội dung.
 
Kết quả, trong nội dung cá nhân nam tuyển 10 km, giải nhất cùng huy chương Vàng thuộc về VĐV Đinh Hoàng Phúc (TP Đà Lạt), giải nhì Lê Tấn Hi (Đại học Đà Lạt), giải ba VĐV Đoàn Ngọc Hoàng (Di Linh). 
 
Nội dung cá nhân nữ tuyển, giải nhất cùng huy chương Vàng thuộc về VĐV Nguyễn Thị Hoài (TP Đà Lạt), hai giải nhì và ba đều thuộc về cặp đôi Huỳnh Thị Trà My và Đặng Thị Thu Trang đều của Di Linh.
 
Trong nội dung cá nhân nam trẻ, giải nhất thuộc về VĐV Đỗ Thành Lợi (Đại học Đà Lạt), cả giải nhì và giải ba cùng thuộc về 2 VĐV Nguyễn Quý Đông và Trần Văn Vương của  Đạ Tẻh.
 
Trong nội dung cá nhân nữ trẻ, các VĐV đoàn Di Linh hầu như chiếm ưu thế tuyệt đối trong tốp đầu với VĐV Hà Thị Mông Linh giành giải nhất, VĐV Nguyễn Thúy Nghi giải nhì và Đào Thị Linh Nhi giải ba.
 
Trong nội dung đồng đội nam tuyển, giải nhất thuộc về đội Đại học Đà Lạt; trong đồng đội nữ tuyển, giải nhất thuộc về đội Di Linh. Trong nội dung đồng đội nam trẻ, giải nhất thuộc về đội Đạ Tẻh, trong nội dung đồng đội nữ trẻ, giải nhất Di Linh.
 
Căn cứ vào kết quả và huy chương giành được, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội Đại học Đà Lạt, giải nhì toàn đoàn cho đội Di Linh và giải ba toàn đoàn cho đội Đà Lạt.
 
Viết Trọng