CLB Hồng Lạc vô địch Giải Bóng đá mini các doanh nghiệp Lâm Đồng 2017

02:04, 06/04/2017

(LĐ online) - Câu lạc bộ (CLB) Hồng Lạc - Đà Lạt đã xuất sắc đoạt huy chương vàng và Cúp vô địch khi thắng 1-0 trước CLB Hân Hoan – Đà Lạt trong trận chung kết Giải Bóng đá mini các doanh nghiệp Lâm Đồng năm 2017 diễn ra tại Đà Lạt trong ngày 6/4/2017.

(LĐ online) - Câu lạc bộ (CLB) Hồng Lạc - Đà Lạt đã xuất sắc đoạt huy chương vàng và Cúp vô địch khi thắng 1-0 trước CLB Hân Hoan – Đà Lạt trong trận chung kết Giải Bóng đá mini các doanh nghiệp Lâm Đồng năm 2017 diễn ra tại Đà Lạt trong ngày 6/4.
 
CLB Hồng Lạc giành Cúp vô địch giải 2017
CLB Hồng Lạc giành Cúp vô địch giải 2017
Giải do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Lâm Đồng tổ chức, diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 4- 6/4/2017.
 
Tham gia giải có 20 đội bóng là các CLB của các địa phương Đà Lạt, Đức Trọng và Bảo Lâm; được chia làm 4 bảng, đá vòng tròn 1 lượt chọn 8 đội vào vòng trong.
 
Đây là giải bóng đá mini 5 người trên sân cỏ nhân tạo, so với giải năm trước, năm nay số đội tham gia nhiều hơn; hầu hết các đội đều có trình độ tương đối đồng đều nên chất lượng chuyên môn theo đánh giá của Ban tổ chức rất cao với nhiều trận đấu hấp dẫn. Toàn giải có 47 trận đấu với tổng số 224 bàn thắng, trung bình 4,7 bàn/trận.
 
Điều này cũng phản ánh khá rõ phong trào bóng đá sân cỏ nhân tạo hiện nay đang phát triển rất mạnh trong tỉnh Lâm Đồng. Toàn tỉnh hiện nay có trên 80 sân cỏ nhân tạo với các CLB hoạt động.
 
Thua trong trận chung kết, CLB Hân Hoan nhận được huy chương bạc. Đồng giải Ba là CLB Doanh nghiệp tư nhân Hà - Đà Lạt và CLB Long Bảo FC – Đức Trọng.
 
Ban tổ chức còn trao giải phong cách, giải thủ môn xuất sắc, giải cầu thủ xuất sắc và giải vua phá lưới cho cầu thủ Hoàng Thế Long (CLB Long Bảo FC).
 
 Viết Trọng