Siết tay nhau vượt qua thử thách

09:06, 29/06/2018

(LĐ online) - Cú sẩy chân đáng tiếc trước Bình Thuận đã đẩy các chàng trai của đội bóng tỉnh nhà Lâm Đồng FC vào tình thế "một mất, một còn" trong một trận sống mái với đội bóng được chuẩn bị và hậu thuẫn đầy đủ Phù Đổng FC vào lúc 15 giờ chiều thứ bảy tuần này.

(LĐ online) - Cú sẩy chân đáng tiếc trước Bình Thuận đã đẩy các chàng trai của đội bóng tỉnh nhà Lâm Đồng FC vào tình thế “một mất, một còn” trong một trận sống mái với đội bóng được chuẩn bị và hậu thuẫn đầy đủ Phù Đổng FC vào lúc 15 giờ chiều thứ bảy tuần này. Đối thủ đã hiểu rõ ưu, nhược của chúng ta đang nắm trong tay khiến cho con đường thăng hạng trở nên nhọc nhằn, chông gai?
 
Phù Đổng FC hiện đang sở hữu trung vệ từng chinh chiến ở mặt trận V-League nhiều năm liền đó là Lưu Văn Hương của á quân mùa giải V-League 2016-2017, FLC Thanh Hóa. Huấn luyện viên trưởng của họ, Lê Đức Tuấn cũng từng là một cầu thủ từng tham dự trận chung kết Seagames trong vai trò hậu vệ phải nhiều năm về trước và tích lũy rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong những năm chơi cho ACB Hà Nội đã xây dựng lối đá phòng ngự phản công với những cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật xung quanh “hạt nhân” đội trưởng Lưu Văn Hương. Tảng đá này tuy đã không còn phong độ đỉnh cao như ngày nào nhưng kinh nghiệm của một lão tướng với sự chắc chắn và khả năng chỉ huy cùng những đường chuyền vượt tuyến là nền tảng cho lối chơi ban bật và tận dụng kỹ thuật tốt của các đàn em là điểm mấu chốt các chàng trai Áo Cam cần bẻ gãy nếu muốn thắng trong một trận đấu nếu không có 3 điểm chúng ta sẽ “ngậm ngùi” nhường vé cho họ.
 
Lâm Đồng FC có lợi thế sân nhà và độ cao nhưng đa phần đều còn rất trẻ nên đây là một trận đấu cần phải “lạnh” trước một đối thủ “già rơ”. Phù Đổng FC được tập đoàn Mitsubishi hỗ trợ về tài chính nên họ “rất” khao khát thăng hạng để đáp ứng kỳ vọng của các nhà tài trợ để họ có thêm những bước đi “dài hơi” trong tương lai.
 
Trong không khí World Cup 2018, lửa đang bốc lên từng ngày ngay tại Lâm Đồng. Hãy cùng nhau “ra quân” ủng hộ các chàng trai Áo Cam trong lượt trận “sống còn” lúc 15:00 ngày 30/6/2018 tại trường Cao đẳng Sư phạm truyền thống khắp cả nước!
 
Kling Quang