Đường băng Sân bay Lộc Phát đã hết rác

09:03, 15/03/2016

Sau khi Báo Lâm Đồng đăng bài "Đường băng Sân bay Lộc Phát... thành bãi rác" (số ra ngày 8/3/2016), UBND TP Bảo Lộc đã chỉ đạo Công ty cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc tiến hành thu gom, xử lý làm sạch đường băng Sân bay.

Sau khi Báo Lâm Đồng đăng bài “Đường băng Sân bay Lộc Phát... thành bãi rác” (số ra ngày 8/3/2016), UBND TP Bảo Lộc đã chỉ đạo Công ty cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc tiến hành thu gom, xử lý làm sạch đường băng Sân bay.
 
Theo đó, trong 2 ngày (10 và 11/3), Công ty cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã huy động gần 20 công nhân và 1 xe chở rác đến thu gom, xử lý toàn bộ rác hiện có để trả lại môi trường sạch, đẹp cho đường băng Sân bay Lộc Phát. Trước động thái tích cực của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc, người dân đang sống cạnh Sân bay Lộc Phát rất vui mừng và phấn khởi. 
 
Ông Cao Văn Do, Bí thư Chi bộ Tổ Dân phố 13, phấn khởi: “Bao nhiêu năm sống chung với mùi hôi thối, giờ rác đã được dọn sạch nên bà con vui lắm. Hiện, rác đã không còn, mùi hôi thối cũng đã hết. Nhưng, về lâu về dài thì tốt nhất các cơ quan chức năng phải làm biển cấm mới được. Có biển “cấm đổ rác” và cả “chế tài” xử phạt nữa thì mới răn đe được những người thiếu ý thức mang rác ra Sân bay đổ. Nếu làm được như vậy, tôi tin chắc rằng chẳng ai dám đưa rác đến đây đổ bỏ nữa đâu. Còn không, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cho mà xem”.  
                                            
KHÁNH PHÚC