Những suất ăn miễn phí ân tình

08:07, 08/07/2016

Những ai đi xe khách Thành Bưởi trong những ngày này đều cảm động trước việc làm đầy ân nghĩa của nhà xe Thành Bưởi khi được tặng 1 suất ăn miễn phí tại quán cơm Đồng Tháp dưới chân đèo Đạ Huoai. 

Những ai đi xe khách Thành Bưởi trong những ngày này đều cảm động trước việc làm đầy ân nghĩa của nhà xe Thành Bưởi khi được tặng 1 suất ăn miễn phí tại quán cơm Đồng Tháp dưới chân đèo Đạ Huoai. Theo đó, hành khách khi đặt vé Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Tây Nam bộ, hoặc ngược lại đều được tặng một suất ăn và một ly trà đá miễn phí có giá trị 45.000 đồng; buổi sáng thì ăn bún, phở, hủ tiếu; buổi trưa, chiều, tối thì một đĩa cơm cá, thịt kho trứng, thịt sườn heo… Với điều kiện hành khách phải có phiếu lành lặn, suất ăn không quy đổi thành tiền. “Sau khi khách ăn miễn phí, nộp lại phiếu tặng, nhà xe Thành Bưởi sẽ tiến hành thanh toán tiền cho quán theo đúng số lượng phiếu tặng” - một nhân viên quán cơm Đồng Tháp cho biết.
 
Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Công ty Vận tải hành khách Thành Bưởi cho biết, việc tặng phiếu suất ăn miễn phí nhằm tri ân hành khách đã sử dụng phương tiện vận chuyển của nhà xe Thành Bưởi, tạo điều kiện đi lại thuận lợi và giảm bớt khó khăn cho hành khách, nhất là đối với học sinh, sinh viên, phụ huynh trong kỳ nghỉ hè năm học 2015 - 2016. Đợt tặng phiếu suất ăn miễn phí cho hành khách sẽ kéo dài từ ngày 1/7 đến 15/8/2016. Đây không chỉ là sự tri ân đối với hành khách, mà còn là sự khẳng định thương hiệu của nhà xe Thành Bưởi, cần được các nhà xe khác học tập, nhân rộng.                  
 
HOÀNG KIẾN GIANG