Điều tra vụ phá hoại gương cầu lồi trên đèo Prenn

08:05, 06/05/2017

(LĐ onlilne) - Chiều ngày 6/5, Đội điều tra tổng hợp, Công an TP Đà Lạt đã làm việc với ông Huỳnh Bá Hộ (Sinh năm 1963, quê Cà Mau), người phá hoại 8 gương cầu lồi trên đèo Prenn.

[links()] (LĐ onlilne) - Chiều ngày 6/5, Đội điều tra tổng hợp, Công an TP Đà Lạt đã làm việc với ông Huỳnh Bá Hộ (Sinh năm 1963, quê Cà Mau), người phá hoại 8 gương cầu lồi trên đèo Prenn.
 
Ông Huỳnh Bá Hộ tạị cơ quan điều tra
Ông Huỳnh Bá Hộ tạị cơ quan điều tra
Tại cơ quan điều tra ông Hộ thừa nhận mình chính là người đã đập phá hàng loạt gương cầu lồi trên đèo Prenn. Tuy nhiên, trong quá trình lấy lời khai ông Hộ vẫn chưa cho biết về thân nhân, lai lịch chính xác của mình, ông Hộ có biểu hiện thần kinh không bình thường.
 
Trước đó, theo đơn vị quản lý đeò Prenn hàng loạt gương cầu lồi giao thông tại một số khúc cua trên đèo đã bị phá hoại, thậm chí đập vỡ hoàn toàn. Đây là những chiếc gương cầu lồi vừa được chủ đầu tư lắp đặt trong đợt cải tạo, nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 20 vừa qua. Việc đập phá các gương cầu lồi đã ảnh hưởng đến an toàn giao thông trên đèo Prenn, TP Đà Lạt. Cũng theo đơn vị này, đã có 8/12 gương cầu lồi đã bị đập vỡ hoàn toàn, giá trị thiệt hại trên 20 triệu đồng.
 
Hiện, đội Điều tra tổng hợp, Công an TP Đà Lạt vẫn đang tiếp tục xác minh chính xác lý lịch của ông Hộ. Ai biết thân nhân, lai lịch của ông Hộ xin liên hệ với Công an TP Đà Lạt, số điện thoại: 0633.821.445.
 
Diễm Thương