Hơn 1.000 ảnh dự thi "Sắc màu cao nguyên"

04:11, 20/11/2015

Diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 20/11, Cuộc thi ảnh "Sắc màu cao nguyên" đã nhận được 1.090 ảnh dự thi của 258 tác giả đến từ 36 tỉnh, thành trong cả nước. Cuộc thi do CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng tổ chức...

Diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 20/11, Cuộc thi ảnh “Sắc màu cao nguyên” đã nhận được 1.090 ảnh dự thi của 258 tác giả đến từ 36 tỉnh, thành trong cả nước. Cuộc thi do CLB Nhiếp ảnh Bảo Lộc phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Đây là cuộc thi ảnh qua mạng internet lần đầu tiên được tổ chức. Các tác giả tham gia dự thi gửi ảnh trực tiếp qua website www.baolocphoto.com, không nhận ảnh bằng các hình thức khác. Ảnh tham dự Cuộc thi phải chụp tại tỉnh Lâm Đồng với các chủ đề: Phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, du lịch, cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Khuyến khích các tác giả gửi ảnh dự thi được chụp tại TP Bảo Lộc. Những tác phẩm chụp ngoài tỉnh Lâm Đồng không được tham gia. Cuộc thi dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong cả nước. Mỗi tác giả được quyền dự thi tối đa 8 ảnh và không chấp nhận ảnh đã đạt giải chính thức các cuộc thi cấp khu vực, toàn quốc và quốc tế tổ chức tại Việt Nam.
 
Dự kiến vào giữa tháng 12/2015, BTC sẽ tiến hành triển lãm và trao giải tại Gallary Photo - Bike (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc).    
                                                 
ĐÔNG ANH