17 chương trình nghệ thuật mùa hè phục vụ nhân dân và du khách

10:06, 03/06/2018

(LĐ online) - Trong 2 đêm 01 – 02/6/2018, tại Quảng trường Lâm Viên, Đoàn ca múa nhạc Lâm Đồng và Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật mùa hè thu hút đông đảo du khách và người dân đón xem...

(LĐ online) - Trong 2 đêm 01 – 02/6/2018, tại Quảng trường Lâm Viên, Đoàn ca múa nhạc Lâm Đồng và Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình nghệ thuật mùa hè thu hút đông đảo du khách và người dân đón xem. Cùng với các tiết mục ca, múa, nhạc ngợi ca thành phố hoa xinh đẹp, nhiều tiết mục biểu diễn nhạc cụ truyền thống như cồng chiêng, đàn đá, khèn bầu, diễn tấu dân gian... đã làm cho du khách hiểu hơn về vùng đất Nam Tây Nguyên giàu bản sắc.
 
Đây là 2 chương trình đầu tiên trong tổng số 17 chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trong suốt mùa hè tại Quảng trường Lâm Viên do Sở VHTTDL Lâm Đồng tổ chức nhằm tạo thêm không gian thưởng thức nghệ thuật và giải trí cho nhân dân và du khách đến với Đà Lạt.
 
Theo đó, 3 đơn vị trực thuộc Sở gồm Đoàn Ca múa nhạc Lâm Đồng, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa Thể thao Tp. Đà Lạt sẽ luân phiên biểu diễn các chương trình. Mỗi chương trình mang một chủ đề khác nhau với màu sắc nghệ thuật khác nhau, phong phú, đa dạng, không trùng lắp. 
 
QUỲNH UYỂN