Công ty ô tô Trường Hải ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo Lâm Đồng

NGUYỆT THU 21:20, 17/01/2023

(LĐ online) - Ngày 17/1, tại văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, ông Hồ Minh Thông - Giám đốc Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải chi nhánh Lâm Đồng thay mặt Tập đoàn ô tô Trường Hải (THACO Group) ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Lâm Đồng 500 triệu đồng để chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.  

Đại diện Công ty CP ô tô Trường Hải chi nhánh Lâm Đồng trao bảng mệnh giá 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh
Đại diện Công ty CP ô tô Trường Hải chi nhánh Lâm Đồng trao bảng mệnh giá 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh

Đây là hoạt động thường xuyên được Công ty Cồ phần ô tô Trường Hải quan tâm thực hiện tại Lâm Đồng, cũng như trên khắp cả nước. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người khó khăn luôn được Trường Hải quan tâm, chú trọng. Qua đó, nhằm góp phần cùng địa phương thực hiện tốt an sinh xã hội, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Thay mặt Ủy ban MTTQ  Việt Nam tỉnh, ông Bon Yô Soan – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Trường Hải. Món quà này vô cùng có ý nghĩa, góp phần thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người khó khăn trong tỉnh vươn lên trong cuộc sống. Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh sẽ tiếp nhận và sử dụng nguồn quỹ đúng mục đích, đúng đối tượng, đây là nguồn lực quan trọng tiếp thêm kinh phí để tỉnh Lâm Đồng chăm lo tốt hơn cho hộ nghèo, có thể triển khai làm nhà ở, hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo trong thời gian tới.