Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng quà Tết cho người dân xã Tân Châu

VIỆT QUỲNH 17:28, 07/01/2023

(LĐ online) - Sáng 7/1, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, trao tặng quà Tết cho người dân xã Tân Châu, huyện Di Linh.

Tặng quà Tết cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn xã Tân Châu
Tặng quà Tết cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn xã Tân Châu

Đồng hành với chương trình là các đơn vị gồm Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, Hội Lương thực thực phẩm TP Hồ Chí Minh, Hội Thiện nguyện Tâm An, Farahs Home, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Quỹ Vì Chất lượng Cuộc sống, Quỹ Tấm lòng Vàng, Công ty Tập đoàn Green+, Công ty Mỹ phẩm Lan Hảo và Chiến dịch xanh tình nguyện.

 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách, già làng, trưởng bản, người có uy tín, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao tặng hơn 2.000 bộ quần áo cho các em thiếu nhi; tặng 60 bộ quần áo cho Đội hình Thanh niên tình nguyện tại địa phương.

 

Song song với đó, đoàn y, bác sỹ Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh đã tiến hành tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc điều trị miễn phí cho hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Châu. Bên cạnh các nội dung khám như siêu âm, xét nghiệm sinh hóa máu, đo và tư vấn loãng xương,… bà con Nhân dân còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.