Tặng quà cho gia đình chính sách tại Cát Tiên

DUY DANH 14:44, 18/03/2023

(LĐ online) - Ngày 17 và 18/3, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tổ chức đợt công tác xã hội kết hợp về nguồn và trao quà cho các gia đình các gia đình chính sách tại huyện Cát Tiên.

Các đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh trao quà cho gia đình chính sách
Các đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh trao quà cho gia đình chính sách

Đoàn đã về nguồn thăm Di tích lịch sử quốc gia, căn cứ địa Khu VI - Cát Tiên; đồng thời, đến thăm, tặng quà (mỗi suất 3 triệu đồng) cho 5 gia đình chính sách tại xã Đức Phổ, huyện Cát Tiên. Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên cũng đã tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao với đoàn viên, thanh niên tại địa phương.

Dịp này, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cũng tổ chức phát động chặng 9 Chương trình Những bước chân vì cộng đồng năm 2023.

Đợt công tác xã hội kết hợp về nguồn lần này được tổ chức là hoạt động ý nghĩa để đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của thế hệ cha anh đi trước; đồng thời, tri ân các gia đình chính sách tại địa phương. Đây cũng  là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh trong Tháng Thanh niên năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).