Học viện Lục quân thực hiện công tác “đền ơn, đáp nghĩa” tại huyện Đức Trọng

NGỌC NGÀ 21:33, 19/07/2023

(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), ngày 19/7, Học viện Lục quân đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng).

Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Phó Chính uỷ Học viện Lục quân và đại diện lãnh đạo xã Ninh Gia trao chứng nhận hỗ trợ cho gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng
Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Phó Chính uỷ Học viện Lục quân và đại diện lãnh đạo xã Ninh Gia trao chứng nhận hỗ trợ cho gia đình ông Đỗ Mạnh Hùng

Học viện Lục quân đã đã tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Đỗ Mạnh Hùng là gia đình chính sách, hội viên Hội Cưu chiến binh xã Ninh Gia, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà này được Học viên Lục quân hỗ trợ 80 triệu đồng từ nguồn vận động đóng góp của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng, hạ sĩ quan - binh sĩ trong toàn Học Viện.

Ngoài ra, Học viện Lục quân cũng đã tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Gia.

 Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Phó Chính uỷ Học viện Lục quân khẳng định: Thực hiện các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” là nhiệm vụ được Học viện Lục quân tập trung thực hiện hiệu quả suốt nhiều năm qua. Thông qua việc thực hiện những hoạt động ý nghĩa đã tạo sự lan toả mạnh mẽ, không chỉ cụ thể hoá chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; mà còn tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa Học viện Lục quân với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, Quân đội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.