Hộp thư điện tử công vụ phải kiểm tra 6 lần mỗi ngày

05:07, 30/07/2015

(LĐ online) - Đây là qui định của UBND tỉnh Lâm Đồng trong việc sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ trong các hoạt động hành chính của tỉnh...

(LĐ online) - Đây là qui định của UBND tỉnh Lâm Đồng trong việc sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ trong các hoạt động hành chính của tỉnh. Cụ thể, đối với hộp thư điện tử cơ quan, tần suất kiểm tra tối thiểu mỗi ngày 6 lần trong các ngày làm việc, buổi sáng 3 lần, buổi chiều 3 lần. Với hộp thư điện tử cá nhân, tần suất kiểm tra tối thiểu 4 lần/ngày trong ngày làm việc, buổi sáng 2 lần, buổi chiều 2 lần. Khuyến khích các cơ quan, đơn vị, cá nhân truy cập vào hệ thống thư điện tử công vụ nhiều hơn tần suất tối thiểu nêu trên. Hệ thống thư công vụ điện tử của tỉnh (địa chỉ http://mail.lamdong.gov.vn) hiện đã khai báo 5.800 tài khoản thư điện tử cho các tổ chức, cá nhân từ cấp tỉnh đến cấp xã, phường trong tỉnh bao gồm khối Đảng, Đoàn Đại biểu Quốc hội của tỉnh, Hội đồng nhân dân, khối các cơ quan nhà nước, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Việc trao đổi văn bản thông qua hệ thống mạng hiện được sử dụng rộng rãi từ tỉnh, huyện, thành đến cấp xã đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu suất làm việc, điều hành, lưu trữ, tìm kiếm, xử lý văn bản, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí tại các cơ quan.

VT