Gặm bánh mì, trúng lưỡi dao lam

03:08, 26/08/2015

Vụ việc được chị N.T.B.H (TP Đà Lạt), xác nhận vào sáng 26/8, khi mua và ăn bánh mì của một cửa hàng bánh mì trên đường La Sơn Phu Tử (P6, TP Đà Lạt).

Vụ việc được chị N.T.B.H (TP Đà Lạt), xác nhận vào sáng 26/8, khi mua và ăn bánh mì của một cửa hàng bánh mì trên đường La Sơn Phu Tử (P6, TP Đà Lạt).
 
Mẩu dao lam trong ổ bánh mì mua tại cửa hàng bánh mì trên đường La Sơn Phu Tử (ảnh do chị H cung cấp)
Mẩu dao lam trong ổ bánh mì mua tại cửa hàng bánh mì trên đường La Sơn Phu Tử
(ảnh do chị H cung cấp)
 
Theo tường trình của chị H, trước đó (chiều 24/8), trên đường đi làm về có ghé cửa hàng bánh mì trên đường La Sơn Phu Tử (P6, TP Đà Lat), mua ổ bánh mì về cho con. Khi về đến nhà, do con không ăn nên chị mang bánh ra gặm được nửa ổ thì tóa hỏa vì phát hiện một mảnh dao lam màu đen trong ổ bánh. Quá bức xúc, chị H liền lấy số điện thoại ghi trên bao bì để gói bánh gọi báo cho cửa hàng bánh mì và cơ quan chức năng. Cũng theo chị H, qua điện thoại chủ cửa hàng bánh mì ở đường La Sơn Phu Tử đã xin lỗi về “sự cố” trên, đồng thời giải thích chỉ là do sơ ý khi dùng lưỡi dao lam xẻ bánh và chế biến thực phẩm đã để rơi trong bánh. Tuy nhiên, chị H không đồng ý với lời giải thích của chủ cửa hàng vì cửa hàng đã không xem trọng vấn đề vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng.    
 
Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng y tế TP Đà Lạt và các đơn vị liên quan thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để tiến hành tổng kiểm tra các cơ sở bánh mì trên địa bàn Đà Lạt và sẽ xử lý nghiêm cửa hàng bánh mì vi phạm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Thụy Trang