Tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành LĐ-TBXH (28/8/1945 - 28/8/2015)

06:08, 31/08/2015

Chiều 28/8, tại Đà Lạt, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội (LĐ-TBXH) Lâm Đồng đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành LĐ-TBXH. 

Chiều 28/8, tại Đà Lạt, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội (LĐ-TBXH) Lâm Đồng đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành LĐ-TBXH. 
 
Tại lễ kỷ niệm, trong phát biểu ôn lại truyền thống của ngành, đồng chí Trương Ngọc Lý - GĐ Sở LĐ-TBXH tỉnh Lâm Đồng - nhấn mạnh: “Đối với tỉnh Lâm Đồng, thành tựu 70 năm xây dựng và phát triển, ngành LĐ-TBXH luôn gắn liền với tiến trình phát triển và sự nghiệp đổi mới của tỉnh... Trong các giai đoạn phát triển lịch sử của cả nước nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng, ngành LĐ-TBXH tỉnh nhà không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng; luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tận tâm, tận lực với công việc; bám sát các nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh, triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành trên cả ba lĩnh vực lao động, người có công và xã hội...”. Với những thành tích đạt được, từ khi thành lập đến nay, nhiều tập thể và cá nhân thuộc Sở LĐ-TBXH tỉnh Lâm Đồng đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước; Sở LĐ-TBXH Lâm Đồng đã được Chủ tịch nước tặng thưởng 3 Huân chương Lao động (ba, nhì và nhất).
 
Nhân dịp này, 2 tập thể của Sở (Sở LĐ-TBXH tỉnh và Trung tâm Điều dưỡng người có công thuộc Sở) và 2 cá nhân (Trương Ngọc Lý - GĐ Sở và Trần Văn Kết - Chánh Văn phòng Sở) đã được Chủ tịch nước tặng bằng khen; đồng thời, 20 cá nhân cũng đã được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TBXH; cùng đó, Sở LĐ-TBXH cũng đã tặng học bổng cho một số con em trong ngành đạt thành tích cao trong học tập.
 
Khắc Dũng