Làm việc cả ngày thứ bảy và chủ nhật để thu ngân sách

10:11, 18/11/2015

(LĐ online) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S vừa ký văn bản gửi cơ quan chức năng về việc làm việc ngày thứ bảy và chủ nhật để thu ngân sách. 

(LĐ online) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S vừa ký văn bản gửi cơ quan chức năng về việc làm việc ngày thứ bảy và chủ nhật để thu ngân sách. Văn bản này được ký và ban hành sau khi có ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt về đánh giá kết quả thực hiện thu ngân sách 10 tháng đầu năm 2015, ước thực hiện cả năm và giải pháp thu trong thời gian còn lại của năm 2015. 
 
Theo thông báo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Phạm S, từ nay đến hết ngày 31/12/2015, các ngành tài chính, thuế, kho bạc từ tỉnh đến huyện và hệ thống ngân hàng thương mại trên địa bàn phải phân công lãnh đạo và cán bộ các bộ phận có liên quan làm việc cả ngày thứ bảy và chủ nhật để phục vụ công tác thu ngân sách; đồng thời, thông báo trên hệ thống thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân biết, liên hệ làm việc và thực hiện các giao dịch về nghĩa vụ với ngân sách nhà nước. 
 
Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong 10 tháng đầu năm 2015, cả tỉnh thu ngân sách nhà nước đạt 4.020 tỷ đồng - tuy tăng hơn cùng kỳ 4,6% nhưng chỉ bằng 72,5% dự toán trung ương và bằng 57,4% dự toán địa phương.
 
K.D