Bảo Lộc: Sau khi uống thuốc cảm cúm, một phụ nữ chết bất thường

04:03, 25/03/2016

(LĐ online) - Ngày 25/3, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ chết bất thường tại một phòng trọ trên đường Hà Giang (thuộc phường Lộc Sơn). Nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Hoa (51 tuổi, ngụ tại xã B'Lá, huyện Bảo Lâm).

(LĐ online) - Ngày 25/3, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ chết bất thường tại một phòng trọ trên đường Hà Giang (thuộc phường Lộc Sơn). Nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Hoa (51 tuổi, ngụ tại xã B’Lá, huyện Bảo Lâm).
 
Khu nhà trọ xảy ra cái chết bất thường của nạn nhân
Khu nhà trọ xảy ra cái chết bất thường của nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 24/3, bà Hoa có dấu hiệu bị sốt nhẹ nên nhờ một người đàn ông tên Triệu ở cùng nhà trọ đi mua thuốc về uống. Sau khi uống thuốc cảm cúm, nạn nhân bị co giật và tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, Công an Bảo Lộc đã có mặt để ghi nhận vụ việc và bảo vệ hiện trường. Hiện, cơ quan Pháp y (Công an tỉnh Lâm Đồng) đang tiến hành khám nghiệm tử thi để củng cố chứng cứ làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân.
 
Được biết, bà Hoa đã ly hôn chồng cách đây nhiều năm. Sau đó, bà tới Bảo Lộc thuê trọ để đi làm thuê kiếm sống. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
KHÁNH NGUYỄN