Khẩn trương hỗ trợ nước sinh hoạt cho hộ dân bị hạn hán

06:03, 29/03/2016

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chỉ đạo Sở NN&PTNT, Sở Tài chính và UBND các huyện, thành phố trong tỉnh "khẩn trương kiểm tra, rà soát, tổng hợp danh sách các hộ dân bị thiệt hại do hạn hán từ đầu năm đến nay, tham mưu cho UBND tỉnh trước ngày 31/3/2016 để phân bổ kinh phí hỗ trợ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho các hộ bị thiệt hại, trong đó ưu tiên cho các hộ bị thiếu đói, hộ thiếu nước sinh hoạt".

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chỉ đạo Sở NN&PTNT, Sở Tài chính và UBND các huyện, thành phố trong tỉnh “khẩn trương kiểm tra, rà soát, tổng hợp danh sách các hộ dân bị thiệt hại do hạn hán từ đầu năm đến nay, tham mưu cho UBND tỉnh trước ngày 31/3/2016 để phân bổ kinh phí hỗ trợ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho các hộ bị thiệt hại, trong đó ưu tiên cho các hộ bị thiếu đói, hộ thiếu nước sinh hoạt”.
 
Đồng thời, tỉnh cũng chỉ đạo các địa phương chủ động bố trí ngân sách để khôi phục, sửa chữa các hệ thống nước sinh hoạt bị hư hỏng; trong trường hợp không đảm bảo nguồn nước, chỉ đạo Ban chỉ huy quân sự địa phương và các đơn vị chức năng áp dụng các biện pháp như chở nước, khoan giếng... để đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân mùa khô 2016. 
 
M.ĐẠO