Kết nối những trái tim đồng cảm

05:04, 11/04/2016

Sáng ngày 10/4, tại Trung tâm tư vấn và điều trị nghiện ma túy tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ "Trái tim đồng cảm" do Trung tâm phối hợp với Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Ngày Khuyết tật Việt Nam 18/4/2016.

Sáng ngày 10/4, tại Trung tâm tư vấn và điều trị nghiện ma túy tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ “Trái tim đồng cảm” do Trung tâm phối hợp với Hội Người khuyết tật tỉnh tổ chức. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Ngày Khuyết tật Việt Nam 18/4/2016.
 
Cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát
Cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát

Tham gia buổi giao lưu có 60 hội viên Hội Người khuyết tật và 90 học viên của Trung tâm tư vấn và điều trị nghiện ma túy tỉnh. 16 tiết mục hát, múa, ảo thuật sôi nổi đã đưa những con người khiếm khuyết về cơ thể xích lại gần hơn với những học viên một thời lầm lỡ, giúp họ có một ngày chủ nhật ý nghĩa với những lời ca tiếng hát.
 
Ông Trần Mạnh Thu, Chủ tịch Hội Người khuyết tật tỉnh Lâm Đồng, cho biết: “Đây là lần thứ 2 chương trình giao lưu văn nghệ của chúng tôi được phối hợp tổ chức tại Trung tâm tư vấn và điều trị nghiện ma túy tỉnh. Chương trình không chỉ giúp người khuyết tật được sống trong không khí vui tươi, động viên giúp đỡ nhau về mặt tinh thần, mà còn có mục đích đưa hình ảnh người khuyết tật ngồi xe lăn, chống nạng, đi chân giả,... vẫn cất cao tiếng hát, có nghị lực vươn lên để sống có ích cho bản thân, cho gia đình và xã hội đến gần hơn với các học viên của trung tâm, giúp các bạn nhìn nhận lại mình, sửa chữa lỗi lầm để trở thành người công dân tốt”.                
 
VIỆT QUỲNH