Góp hơn 14 triệu đồng giúp đỡ người khuyết tật khó khăn

05:06, 13/06/2016

Cuối tuần qua, tại rạp 3/4, Khu Hòa Bình, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề "Chung một tấm lòng" nhằm gây quỹ ủng hộ anh Nguyễn Văn Phong.

Cuối tuần qua, tại rạp 3/4, Khu Hòa Bình, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Chung một tấm lòng” nhằm gây quỹ ủng hộ anh Nguyễn Văn Phong.
 
Anh Nguyễn Văn Phong (1942) là hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội NKT xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng. Tai nạn chiến tranh khiến anh mất đi một chân, trở thành người khuyết tật. Không những vậy, từ năm 2011, anh Phong còn mang trong mình khối u dạ dày, khối u gan. Hiện tại, anh đã phải phẫu thuật cắt đi 1/2 bao tử. Vợ anh Phong cũng bị bệnh tim nên không có khả năng lao động nặng nhọc, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.
 
Với 16 tiết mục đến từ các hội viên Hội NKT tỉnh Lâm Đồng, cuối buổi văn nghệ, chương trình đã quyên góp được 14 triệu 200 nghìn đồng. Đây là số tiền do người dân và khách du lịch đóng góp, với mong muốn phần nào giúp anh Phong có tiền chữa bệnh, vươn lên trong cuộc sống.    
            
  VIỆT QUỲNH