Khởi công căn nhà mới cho hộ nghèo

04:06, 01/06/2016

Ngày 31/5, một số cá nhân có lòng hảo tâm đã tổ chức khởi công căn nhà mới cho gia đình anh K'Trường, trú tại Khu vườn hộ, thôn 4, xã Lộc Phú (Bảo Lâm). Đây là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 31/5, một số cá nhân có lòng hảo tâm đã tổ chức khởi công căn nhà mới cho gia đình anh K’Trường, trú tại Khu vườn hộ, thôn 4, xã Lộc Phú (Bảo Lâm). Đây là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Hoàn cảnh gia đình anh K’Trường hết sức khó khăn, không có đất sản xuất và sống trong căn nhà ván chật hẹp, lụp xụp. Hàng ngày, anh K’Trường chuyên đi làm thuê để có tiền trang trải cuộc sống sinh hoạt cho gia đình. Còn vợ anh là chị Ka Bui chủ yếu ở nhà trông nom 3 người con còn thơ dại, trong đó có 2 cháu Ka Trinh và Ka Uyên (sinh đôi, 4 tuổi) không may đều bị mù cả 2 mắt. Cảm thương trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh K’Trường, nhóm bạn bà Trần Thị Huyền, Vân Khanh, Ka Ruyền và bà Cúc (đều thường trú tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) đã quyên góp 15 triệu đồng; trong đó, vận động Đại Lý kinh doanh vật liệu xây dựng Đức Mạnh (Bảo Lâm) hỗ trợ 2.000 viên gạch, 20 bao xi măng và 7m3 cát và bà Lam Tường (Hà Nội) tài trợ 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh K’Trường xây dựng căn nhà cấp 4 có diện tích khoảng 20m 2.
 
Dự kiến đến trung tuần tháng 6/2016, căn nhà nói trên sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.
 
NDONG BRỪM - LÂM SÁNG