Học viện Lục quân 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành

04:07, 01/07/2016

(LĐ online) - Chiều 01/7/2016, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Lục quân tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề "Học viện Lục quân 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành". Đến dự có đại diện thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng; thủ trưởng Bộ Tư lệnh các quân khu, các binh đoàn, các học viện… Thiếu tướng, TS Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện chủ trì hội thảo.

(LĐ online) - Chiều 01/7/2016, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Lục quân tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Học viện Lục quân 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”. Đến dự có đại diện thủ trưởng các cơ quan Bộ Quốc phòng; thủ trưởng Bộ Tư lệnh các quân khu, các binh đoàn, các học viện… Thiếu tướng, TS Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện chủ trì hội thảo.
 
Tại hội thảo, các tham luận đã tập trung đánh giá những thành tựu về công tác giáo dục - đào tạo; nghiên cứu khoa học; công tác Đảng, công tác chính trị; công tác bảo đảm trong quá trình xây dựng Học viện trong 70 năm qua. Đồng thời chỉ ra những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện trên các mặt công tác. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống, động viên cán bộ, giảng viên, học viên, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sỹ quan, binh sỹ tiếp tục đóng góp trí tuệ và ra sức học tập, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Học viện vững mạnh toàn diện, xứng đáng với danh hiệu dơn vị “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.
 
Hội thảo đã thu hút hơn 30 bài viết, tham luận của các tướng lĩnh là giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ đến từ các cơ quan Bộ Quốc phòng, các quân khu, binh đoàn, học viện… trong toàn quân.
 
LHT