Khám, phát thuốc cho hộ nghèo, gia đình chính sách xã N'thol Hạ

05:07, 12/07/2016

Sáng 12/7, Tổng Cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Kho 899 (Cục Quân khí) đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã N'thol Hạ (Đức Trọng).

Sáng 12/7, Tổng Cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Kho 899 (Cục Quân khí) đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã N’thol Hạ (Đức Trọng).
 
Khám sức khỏe cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách xã N’thol Hạ
Khám sức khỏe cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách xã N’thol Hạ

Trong thời gian hai ngày, 450 người sẽ được siêu âm, khám tổng quát, tư vấn sức khỏe, phát thuốc  miễn phí… Dịp này, Tổng Cục Kỹ thuật cũng trao 10 suất quà cho 10 hộ gia đình chính sách của xã. Được biết, tổng kinh phí của đợt khám, phát thuốc miễn phí lần này là 120 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động do Tổng Cục Kỹ thuật phối hợp với Kho 899 (Cục Quân khí) tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 27 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.                                  
 
Thy Vũ