Quyên góp hơn 14 triệu đồng giúp người khuyết tật khó khăn

09:07, 26/07/2016

Cuối tuần qua, tại chợ Đà Lạt, Hội Người khuyết tật (NKT) TP Đà Lạt đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề "Chung một tấm lòng" lần thứ 10 nhằm gây quỹ ủng hộ chị Nguyễn Thị Kim Chi.

Cuối tuần qua, tại chợ Đà Lạt, Hội Người khuyết tật (NKT) TP Đà Lạt đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Chung một tấm lòng” lần thứ 10 nhằm gây quỹ ủng hộ chị Nguyễn Thị Kim Chi.
 
Chị Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1967, tạm trú tại số nhà 2/68 Đào Duy Từ, phường 4, TP Đà Lạt) bị liệt cả 2 chân từ năm 4 tuổi sau một cơn sốt cao. Cách đây 4 năm, chị còn được phát hiện mang trong mình căn bệnh suy tim. Hai mắt chị đều bị khô, đang dần mờ đi. Hiện tại, chị Chi và người chồng cũng bị khuyết tật chân phải (66 tuổi) chỉ biết sống nhờ vào thu nhập ít ỏi từ việc móc len của chị trong những lúc hiếm hoi chị không mệt và khoản trợ cấp 360.000 đồng/tháng dành cho NKT. Vì vậy, gia đình chị Chi gặp nhiều khó khăn về kinh tế.
 
Với 19 tiết mục do hội viên Hội NKT TP Đà Lạt biểu diễn, cuối buổi văn nghệ, chương trình đã quyên góp được 14 triệu 200 nghìn đồng. Số tiền do người dân và khách du lịch đóng góp, với mong muốn giúp chị Nguyễn Thị Kim Chi giảm được phần nào khó khăn trong cuộc sống.    
 
V. QUỲNH