Điện lực Lâm Đồng tổ chức quay số trúng thưởng tri ân khách hàng

02:12, 22/12/2016

(LĐ online) - Ngày 21/12, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức ôn lại truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 62 năm qua và lịch sử Điện lực Lâm Đồng với bề dày 40 năm hình thành và phát triển. 

(LĐ online) - Ngày 21/12, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức ôn lại truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 62 năm qua và lịch sử Điện lực Lâm Đồng với bề dày 40 năm hình thành và phát triển. Trong suốt 40 năm qua, tập thể CB, CNV Công ty Điện lực Lâm Đồng đã không ngừng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, địa phương. 
 
Quay số trúng thưởng ngẫu nhiên trên máy tính
Quay số trúng thưởng ngẫu nhiên trên máy tính

Đến nay, hệ thống lưới điện quốc gia đã phủ kín các xã, phường, thôn, buôn trong tỉnh với sản lượng điện thương phẩm đạt 1 tỷ Kwh/năm, bán điện trực tiếp đến 350 ngàn khách hàng sử dụng điện, đạt 98,72% tỷ lệ hộ dân có điện, trong đó tỷ lệ người dân nông thôn có điện đạt 98,02%, cao hơn mức bình quân chung cả nước. 
 
Để tri ân khách hàng, dịp này Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức quay số trúng thưởng năm 2016 và trao giải cuộc thi tìm hiểu về tháng tri ân khách hàng của EVN. 
 
Dịp này có hơn 3.000 khách hàng đủ điều kiện tham dự quay số ngẫu nhiên trên máy tính trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời và tập thể CB, CNV Công ty Điện lực Lâm Đồng. Với 52 lượt quay số đã có 02 giải nhất dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng, mỗi giải nhất trị giá 10 triệu đồng và 50 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.  
 
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website: http://cskh.evnspc.vn
 
Cũng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Công ty Điện lực Lâm Đồng cũng đã tổ chức kỷ niệm và có 8 hội viên Hội Cựu chiến binh trong ngành Điện lực Lâm Đồng được trao Kỷ niệm chương.
 
Nguyệt Thu