Kêu gọi doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng

09:02, 27/02/2017

Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2017 với chủ đề "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" tại Lâm Đồng đã được UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực thực hiện. 

Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2017 với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” tại Lâm Đồng đã được UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các đơn vị liên quan tích cực thực hiện.
 
Theo đó, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, Sở Công thương… và các địa phương trong tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động như mít tinh, diễu hành cổ động, tổ chức Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2017 tại các chợ lớn, hệ thống các siêu thị như Big C, Co.op Mart. Đặc biệt, ngày kỷ niệm năm nay sẽ hướng vào các doanh nghiệp, kêu gọi doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng với các hoạt động như tri ân khách hàng, khuyến mại giảm giá, hỗ trợ bảo hành, tư vấn sản phẩm, cam kết cung cấp sản phẩm đạt chuẩn… Các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hướng tới người tiêu dùng cũng sẽ được tuyên dương.
 
Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2017 là một trong những hoạt động góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng với các sản phẩm hàng hóa an toàn và nâng cao vai trò của doanh nghiệp, thể hiện cam kết bảo vệ quyền người tiêu dùng.
 
D.Q