Đà Lạt: Hơn 1.000 học sinh thi tiếng Anh "English in your life"

05:05, 08/05/2017

Vừa qua, Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng vừa phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức hội thi "English in your life" với sự tham dự của 1.046 học sinh đến từ 32 trường mầm non, tiểu học và THCS trong thành phố. 

Vừa qua, Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng vừa phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức hội thi “English in your life” với sự tham dự của 1.046 học sinh đến từ 32 trường mầm non, tiểu học và THCS trong thành phố. 
 
Cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được các em thể hiện một cách tự tin với vốn từ vựng phong phú phù hợp với trình độ từng cấp học. Riêng phần thi thuyết trình dành cho học sinh khối THCS đã thể hiện khả năng diễn đạt các vấn đề xã hội; nhiều em đã thể hiện ý tưởng sáng tạo bằng phong cách thuyết trình tự nhiên với vốn tiếng Anh trôi chảy. Kết thúc hội thi, BTC đã trao 218 giải thưởng cho học sinh xuất sắc đoạt giải, trong đó có 11 giải nhất, 9 giải nhì, 11 giải ba và 187 giải khuyến khích. Nhà Thiếu nhi Lâm Đồng đã trao 31 suất học bổng toàn phần cho các em đoạt giải nhất, nhì, ba và giảm học phí cho 187 em đoạt giải khuyến khích. 
 
QUỲNH UYỂN