Gặp mặt các già làng tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

04:08, 18/08/2017

(LĐ online) - Sáng 18/8, nhân 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, UBMTTQVN huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt 50 già làng tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

(LĐ online) - Sáng 18/8, nhân 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, UBMTTQVN huyện Đức Trọng đã tổ chức gặp mặt 50 già làng tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Già làng tiêu biểu nêu ý kiến tại buổi gặp mặt
Già làng tiêu biểu nêu ý kiến tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện 8 tháng đầu năm 2017 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đến các đại biểu. 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các già làng cũng bày tỏ niềm vui với những kết quả đạt được của huyện nhà trên các lĩnh vực. Đồng thời, cũng đề đạt một số tâm tư, nguyên vọng với lãnh đạo huyện.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện Đức Trọng, ông Đỗ Minh Thế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã ghi nhận và biểu dương những những đóng góp của các già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số thời gian qua vào sự phát triển chung của địa phương, cũng như góp phần vào việc tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc, đoàn kết tôn giáo. Trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để các già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò của mình tại địa phương, cũng như góp phần vào việc vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước… 
 
Thy Vũ